BKASOFT Reviews 2 tính năng Chat mới trên web bkasoft.com, đây là phiên bản Live Chat trên nền tảng web phát hành ngày 5/12/2023. Tính năng Chat mới được phát triển bởi đội ngũ lập trình viên BKASOFT với mong muốn hỗ trợ khách hàng và cộng đồng thành viên diễn đàn BKASOFT nhanh hơn - chuyên nghiệp hơn. Dưới đây là video reviews gồm 2 tính năng chính:
1. Chat nhanh: Giúp tư vấn giải đáp dịch vụ và kỹ thuật cho khách hàng và hơn 200.000 thành viên MXH BKASOFT. https://bkasoft.com/diendan/
2. Chat theo đơn: Là kênh thông báo và hỗ trợ dành cho khách hàng mua hàng sử dụng dịch vụ. https://bkasoft.com/myaccount/don-hang.html
hoặc theo dịch vụ tại đây:
ƯU ĐIỂM CỦA TÍNH NĂNG CHAT
✩ Có thể chat trên mọi thiết bị Di động, Máy tính bảng, Laptop, PC
✩ Tài khoản chat sẽ là tài khoản mua hàng có thể chat, mua hàng, xây dựng kênh thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp trên diễn đàn BKASOFT
✩ Khi chat bạn được hỗ trợ nhanh hơn so với gửi hỗ trợ qua email
✩ Có thể tìm kiếm lại các trao đổi với phòng kỹ thuật/kinh doanh và các bộ phận BKASOFT. Tin nhắn sẽ không bị xóa như Zalo mà sẽ được lưu trữ lâu dài.
✩ Thay vì chat quá nhiều kênh để chat với BKASOFT giờ bạn chỉ cần nhớ 1 tài khoản BKASOFT và chat với nhân viên mọi lúc.
Trong quá trình sử dụng tính năng Chat trên web, nếu gặp bất kỳ lỗi nào hoặc tính năng chưa thận thiện vui lòng chụp màn hình gửi qua Chat góp ý với BKASOFT. Những ý kiến đóng góp chất lượng sẽ được BKASOFT tặng phần quà Voucher 500.000đ vào tài khoản trên website.
Bài viết Reviews 2 tính năng Chat mới trên web BKASOFT hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng tính năng chat hiệu quả nhất. Đừng quên sử dụng tính năng này thường xuyên để nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn nhé.
Trân trọng thông báo!