Hôm nay 5/12/2023, BKASOFT chính thức ra mắt tính năng Chat mới + 5 tiện ích hỗ trợ khách hàng trên website bkasoft.com có giao diện cửa sổ chat lớn hỗ trợ kéo thả ảnh, sử dụng emoji, gửi sticker và gửi link... vô cùng tiện lợi.
Từ năm 2018 BKASOFT đã phát triển nền tảng Diễn đàn do chính kỹ sư BKASOFT lập trình và tích hợp vào website để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ. Dưới đây là các tính năng bạn nên xem ngay:
1. Tính năng chat trên Website: Đây là giải pháp do BKASOFT lập trình, theo đó nếu bạn đã có tài khoản trên website có thể chat ngay với các phòng ban của chúng tôi. Dù bạn là khách hàng đã sử dụng dịch vụ của BKASOFT hay là thành viên của diễn đàn đều có thể chat trao đổi với BKASOFT khi cần.
2. Tính năng hỗ trợ trên đơn: Nếu bạn đang là khách hàng mua hàng trên BKASOFT có thể vào mục Thông báo & hỗ trợ để gửi câu hỏi hoặc thông báo tới chúng tôi. (Giải pháp này tương tự như Chat Web, nhưng dành riêng cho hỗ trợ dịch vụ đã mua thay cho gửi qua email như trước đây)
3. Tính năng tạo profile trên diễn đàn BKASOFT: Nơi bạn có thể xây dựng kênh thương hiệu cho doanh nghiệp và cá nhân. Diễn đàn cho phép bạn xây dựng kênh của doanh nghiệp và thương hiệu lên BKASOFT giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Nếu bạn lmuốn tuyển các vị trí IT, Marketing, Sales... truy cập tại đây để đăng tuyển nhân sự hoàn toàn miễn phí tại đây: https://bkasoft.com/diendan/viec-tim-nguoi.html
4. Tính năng chia sẻ: Tính năng chia sẻ mới trên website bkasoft.com cũng được phát triển bởi BKASOFT. Giải pháp này cho phép bạn chia sẻ lên Zalo, Facebook... rất tiện lợi. Đặc biệt, nếu bạn đang là đại lý / nhà tiếp thị liên kết cho các sản phẩm của BKASOFT thì tính năng chia sẻ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đăng bài lên các MXH. Theo đó BKASOFT sẽ ghi nhận nguồn khách hàng giới thiệu từ bạn và nhận hoa hồng theo hợp đồng đại lý/đối tác đã ký.
5. Đặt hàng & Voucher: Giờ đây, mua hàng tại BKASOFT bạn có thể thanh toán ngay hoặc thanh toán sau khi đặt hàng. Ngoài ra, tính năng Voucher điện tử mới cũng chính thức được áp dụng. Theo đó, Voucher điện tử cung cấp bởi BKASOFT có thể sử dụng để mua hàng và được giảm giá trực tiếp khi đặt mua trên website như ảnh minh họa phía dưới.
6. Kiếm tiền Online: Giờ đây, bạn có thể kiếm tiền trên BKASOFT chỉ cần chia sẻ link Website của chúng tôi lên Zalo, Facebook... và bất kỳ kênh nào miễn là có khách mua hàng thật. Hệ thống sẽ ghi nhận khách bạn giới thiệu qua các link đã chia sẻ (có thể theo dõi từng đơn Online) và được chi trả hoa hồng cực nhanh chỉ sau 7-20 ngày. Hãy đăng ký với chúng tôi để được bật kiếm tiền và có cơ hội thu nhập hàng ngàn $ mỗi tháng.Nếu bạn có thắc mắc nào hãy truy cập ngay bkasoft.com và chat với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Chào trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã sử dụng dịch vụ trong 11 năm đã qua.
Trân trọng thông báo!